top of page
Search
  • Nguyễn Chí Tôn

4 ĐIỂM CẦN LƯU Ý ĐỂ CHỌN MỘT MÁY IN

Những câu hỏi nào bạn phải tự hỏi mình trước khi quyết định một máy in và một số loại máy in mà bạn có thể tìm thấy? Công ty máy in Toàn Nhân sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn máy in đúng cách.

LỰA CHỌN MÁY IN

Với số lượng mô hình, chức năng và thương hiệu chúng ta có trên thị trường, đôi khi việc mua một máy in trở nên hơi phức tạp. Do đó, trước khi tìm kiếm, xác định một số khía cạnh sẽ giúp bạn sắp xếp các tính năng và quyết định nhanh chóng và hiệu quả:


SỬ DỤNG MÁY IN


Việc sử dụng khác nhau tùy thuộc vào hoạt động hoặc hoạt động cần được bảo hiểm với thiết bị. Dữ liệu này rất cần thiết để xem dung lượng và kích thước mà máy in phải có để hỗ trợ mức độ sử dụng.


CHỨC NĂNG CƠ BẢN


Nếu bạn phải đối mặt với sự nghi ngờ đa chức năng và một tiêu chuẩn, hãy suy nghĩ và sắp xếp các đặc điểm thực sự hữu ích cho bạn. Các chức năng được phân tích là những chức năng bổ sung như máy quét, fax, mạng không dây WiFi, trong số các chức năng khác.


LOẠI TỆP BẠN CẦN IN

Bạn cần in ảnh, tờ rơi, hình mờ, phong bì, cho mọi thứ đều có tùy chọn. Phát hiện loại hệ thống in nào - laser, mực in liên tục - tốt hơn về chất lượng và kinh tế, kích cỡ và ngữ pháp của giấy cho phép tôi chứa, v.v. nhiếp ảnh, tờ rơi, phong bì, giấy thường.


NƠI NÀO CỦA NGÔI NHÀ HOẶC VĂN PHÒNG SẼ CHIẾM

Trước khi bắt đầu xem xét các thiết kế và chức năng tuyệt vời, hãy đảm bảo xác định vị trí sẽ chiếm máy in.


Social máy in Toàn Nhân

4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page