top of page
Search
  • Nguyễn Chí Tôn

Đánh giá máy in laser cũ và tốc độ in của chúng

Nếu chúng tôi đánh giá sự phát triển của máy in laser, chúng tôi nhận ra rằng chúng đã đạt được tốc độ và độ phân giải in cao hơn, cần thiết để cải thiện chất lượng. Bây giờ máy in laser được sản xuất với các con lăn điện áp cao thay vì dây dẫn, không tạo ra ozone.


Đối với những bộ lọc vẫn chứa bộ lọc carbon, nên kiểm soát các bộ lọc và duy trì bảo dưỡng tốt các hộp mực để tránh khí hóa học.



may in cu hp
may in cu hp


Máy in laser màu, đơn sắc và chất lượng in


Chúng tôi sẽ bắt đầu bằng cách nói rằng một máy in đơn sắc chỉ cần một hộp mực, do đó chất lượng in sẽ ở mức xám, với chi phí vận hành thấp hơn so với máy in laser màu và thực tế có cùng tốc độ in.


Các máy in laser màu HP được bán trên thị trường, tái tạo hình ảnh chất lượng cao, với in màu, các thiết bị này yêu cầu bốn hộp mực màu vàng, đen, xanh và đỏ. Tùy thuộc vào doanh nghiệp và nhu cầu mà chúng tôi có, chúng tôi có thể tìm thấy các tùy chọn khác nhau. Những gì chúng tôi rõ ràng là công nghệ in đã trở nên cần thiết cho các công ty, nó giúp giảm thời gian làm việc xuống một nửa và về lâu dài nó là một khoản đầu tư.


Làm thế nào mọi máy cần bảo trì, nếu bạn nhận thấy rằng máy in màu hoặc đơn sắc HP của bạn bị mất tông màu khi in, hãy thử điều chỉnh chất lượng bằng cách đặt trước thiết bị của bạn từ bảng điều khiển hoặc bạn có thể chỉ cần thay hộp mực.


Nếu bạn thực hiện các bước này mà vẫn không đạt được hiệu suất mong muốn, đừng chờ đợi lâu hơn và liên hệ với chúng tôi, chúng tôi là chuyên gia sửa chữa máy in và thay thế các bộ phận gốc của thương hiệu HP, bộ điều hợp, bộ làm nóng, đầu ... để đầu tư của bạn.


Những tin tức và link liên quan đến máy văn phòng Toàn Nhân

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page